THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  12/12/2016

 

Công ty TNHH Liên Kết Nhật Việt (JVCC) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TM - XNK, tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

SLG Corporation, là tập đoàn sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế trị liệu, sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình từ Nhật Bản. JVCC là đối tác nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm SLG-GH tại Việt Nam.

Từ năm 2016, JVCC phối hợp cùng SLG Corp triển khai hệ thốngTrung tâm kinh doanh và giới thiệu sản phẩm trị liệu thương hiệu SLG -GH tại Việt Nam. 

Đến tháng 2018 đã có 18 showroom & Trung tâm trải nghiệm sản phẩm được mở tại các quận của TP.HCM và số lượng trung tâm trải nghiệm dự kiến tăng lên 20 trong năm 2019.

Chúng tôi rất mong sẽ đón nhận và được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, tâm huyết với công việc, có chuyên môn giỏi tham gia cùng. Chúng tôi luôn có những chính sách đãi ngộ tốt cho người giỏi và gắn bó lâu dài.

JVCC LIÊN TỤC TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHO KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN NĂM 2018 !

HÃY GỬI HỒ SƠ CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY

 


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

STT Vị trí Số lượng Địa điểm Ngày hết hạn
1 Nhân viên phát triển kinh doanh 3 TPHCM 30/9/2017
2 Nhân viên hành chính tổng hợp 1 TPHCM 15/9/2017
3 Nhân viên hỗ trợ tư vấn 2 TPHCM 15/9/2017
4 Chuyên viên tư vấn sản phẩm 2 TPHCM 15/9/2017

 


NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Mô tả Công việc:

  • Kinh doanh mặt hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trị liệu SLG-GH (GH14000, GH11000, GH9000) từ Nhật Bản trong khu vực được giao.
  • Tìm hiểu thông tin thị trường, tìm kiếm các kênh bán hàng mới hiệu quả cho công ty.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Giới thiệu và bán sản phẩm SLG-GH.
  • Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
  • Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
  • Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh dược, thiết bị y tế
  • Có mối quan hệ tốt với các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ,...
  • Kiến thức: Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, có kiến thức về các loại bệnh, sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
  • Có khả năng tổng hợp phân tích dữ liệu khách hàng
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo MS office.
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt
  • Kĩ năng tư vấn, thuyết trình, bán hàng
  • Hòa đồng, làm việc nhóm tốt.
  • Chịu được áp lực công việc cao

Thông tin khác:

  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Lương: thỏa thuận (gồm lương + hoa hồng kinh doanh)
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
  • Địa điểm làm việc: TPHCM
  • Ngày nghỉ: được nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định nhà nước.
  • Cơ hội nghề nghiệp: Phát triển lên vị trí Giám sát khu vực
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ theo Quy định của Nhà nước và các chế độ của Công ty.

 


NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

Mô tả Công việc:

  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ các đơn vị của công ty.
  • Gọi điện thoại đến các khách hàng của công ty để ghi nhận thông tin, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kinh doanh.
  • Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • Kinh nghiệm: 1 năm hành chính tổng hợp
  • Kiến thức: Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, hành chính văn phòng
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo MS office.
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt
  • Hòa đồng, làm việc nhóm tốt.
  • Biết sắp xếp công việc hợp lý

Thông tin khác:

  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Giới tính: Nữ
  • Lương: thỏa thuận
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
  • Địa điểm làm việc: Quận 10
  • Ngày nghỉ: được nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định nhà nước.
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ theo Quy định của Nhà nước và các chế độ của Công ty.

 


NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TƯ VẤN

 

Mô tả Công việc:

  • Tiếp đón khách hàng đến dùng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại trung tâm. Sắp xếp vị trí ngồi, hướng dẫn thông tin khách hàng tại trung tâm.
  • Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm (in ấn, lịch họp, soạn thảo văn bản,…).
  • Quản lý thông tin khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng tại trung tâm.
  • Hỗ trợ và phối hợp với chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng tại trung tâm.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý tại từng thời điểm.

 

Yêu Cầu Công Việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học
  • Kinh nghiệm: 0-2 năm, mới tốt nghiệp
  • Kiến thức: Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hành chính văn phòng
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo MS office.
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt
  • Nói rõ ràng, phát âm chuẩn
  • Trung thực, năng động
  • Chịu khó học hỏi và rèn luyện
  • Hòa đồng, làm việc nhóm tốt.

 

Thông tin khác:

  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Lương: thỏa thuận (gồm lương + hoa hồng kinh doanh)
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
  • Địa điểm làm việc: các trung tâm của hệ thống SLG-JVCC tại TP.HCM và các khu vực khác.
  • Ngày nghỉ: được nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định nhà nước.
  • Cơ hội huấn luyện và nghề nghiệp: Có cơ hội được đào tạo thêm các kỹ năng chuyên môn trong quá trình làm việc và phát triển lên vị trí Chuyên viên tư vấn.
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ theo Quy định của Nhà nước và các chế độ của Công ty.

 


CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Mô tả Công việc:

  • Tư vấn, thuyết trình, giới thiệu các đặc tính của các dòng sản phẩm SLG-GH đến khách hàng theo quy trình của công ty.
  • Thuyết trình về các đề tài sức khỏe và trị liệu chăm sóc sức khỏe đến khách hàng (theo chương trình của công ty, nhân viên sẽ được đào tạo).
  • Quản lý chung các hoạt động tại trung tâm.
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu hoạt động và doanh số tại Trung tâm do mình quản lý.
  • Chăm sóc các khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
  • Tổ chức các hoạt động marketing, bán hàng tại khu vực do mình quản lý.
  • Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

 

Yêu Cầu Công Việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành: Sinh học/ Công nghệ sinh học /Công nghệ hóa/ Công nghệ sinh hóa/ Y khoa/ Điều dưỡng hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: 1-2 năm, có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng.
  • Kiến thức: Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Có khả năng cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhanh chóng.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo MS office.
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt.
  • Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.
  • Có kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông.
  • Kỹ năng tư vấn và bán hàng.
  • Làm việc nhóm tốt.
  • Quản lý thời gian.
  • Tư duy logic.
  • Học hỏi cập nhật kiến thức và rèn luyện nhanh chóng.

 

Thông tin khác:

  • Độ tuổi: không giới hạn
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Lương: thỏa thuận (gồm lương + hoa hồng kinh doanh)
  • Hình thức: Toàn thời gian
  • Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
  • Địa điểm làm việc: Các trung tâm mới mở của SLG - JVCC tại TP.HCM.
  • Ngày nghỉ: được nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định nhà nước.
  • Cơ hội huấn luyện và nghề nghiệp: Có cơ hội được đào tạo thêm các kỹ năng trong quá trình làm việc. Cơ hội phát triển lên vị trí Giám sát khu vực.
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ theo Quy định của Nhà nước và các chế độ của Công ty.

 

Thông tin liên hệ:

  • Các ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ (Mẫu Thông tin ứng viên) cho chúng tôi qua email, chúng tôi sẽ liên hệ các ứng viên đạt yêu cầu.
  • Email: contact.jvcc@gmail.com
  • Tải Mẫu thông tin ứng viên tại đây  (ứng viên có thể dùng mẫu của công ty hoặc mẫu riêng)
  • Website: www.jvcc.com.vn/tuyendung